Niềm tin tuyệt đối nhất chính là sự đảm bảo của tình thân

Chị Nguyễn Thị Quỳnh may mắn khi đi khám chuyên sâu để quyết định phẫu thuật, được cả chị gái ruột và chồng đưa đến Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Chị gái Nguyễn Thị Bích Liên tiện chuyến vừa tái khám sau một tuần phẫu thuật vừa đưa em đi khám cho khỏi bỡ ngỡ.

Chị Nguyễn Thị Bích Liên (bên phải) và chị Nguyễn Thị Quỳnh(bên trái)

Chị Liên chia sẻ, nói về chuyện đi mổ mắt ở DND thì có lẽ phải bắt nguồn từ  cả nhà chồng chị luôn. Vì thực tế, bên gia đình chồng nhà chị lựa chọn nơi đây để phẫu thuật mắt rất đông. Có người chị họ của chồng phẫu thuật bằng phương pháp Lasik cách đây chục năm, đến giờ mắt vẫn rất tốt và thoải mái. Chồng chị Liên, người mang quốc tịch Đức, cũng vừa trở về Việt Nam phẫu thuật vào tháng trước. Cả hai vợ chồng đều bị cận nên thực sự cuộc sống sinh hoạt rất bất tiện. Những đêm con khóc giữa giấc, việc đầu tiên vợ chồng bật dậy không phải dỗ con mà phải đi tìm kính. Cả hai vợ chồng đã tìm hiểu về phẫu thuật để mong dứt điểm tật cận thị tuy nhiên khi đi khám tại các bệnh viện bên Đức, được báo giá chi phí vô cùng lớn. Đồng thời, các bác sĩ cũng khuyên hai vợ chồng nên về nước mổ vì các bác sĩ bên Việt Nam được rèn luyện chuyên môn thường xuyên, phẫu thuật hàng chục nghìn ca nên tay nghề vững hơn. Sau khi chồng chị mổ với kết quả tốt đẹp và sang Đức tiếp tục công tác, chị cũng quyết định mổ để chuẩn bị cuộc sống mới xa quê hương.

Chị Liên quay trở lại bệnh viện khám sau phẫu thuật 1 tuần

Công việc làm nail của chị thường xuyên tiếp xúc với những khách hàng xinh đẹp, chị cảm thấy tự ti khi đeo cặp kính dày cộp, làm giảm đi nhan sắc thực của mình. Rất may thời điểm chị lựa chọn gói mổ ReLEx Smile, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đang có chương trình ưu đãi mùa lễ hội Smile’s Day 2020 hỗ trợ bệnh nhân 49%++ chi phí khám chuyên sâu, phẫu thuật các phương pháp.

Chị Liên vô cùng ấn tượng với bác sĩ Hằng- Trưởng khoa Lasik, người đã trực tiếp phẫu thuật cho chị. Chị nói bác sĩ Hằng rất tận tâm, bác có trí nhớ tuyệt vời, nhớ từng bệnh nhân và quan tâm tất cả những người đã từng mổ. Chồng chị và chị đều được bác sĩ Hằng phẫu thuật vì vậy chị rất mong em gái mình cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ bác Hằng. Không chỉ các bác sĩ, các cô y tá và điều dưỡng cũng rất nhiệt tình, tận tâm, hỏi han sức khỏe của bệnh nhân.

Chị Liên bày tỏ sự mến mộ và cảm động vì sự quan tâm của bác sĩ Hằng

Chị Quỳnh nhờ sự động viên của anh rể, chị gái và cũng nhân dịp ưu đãi của Bệnh viện nên quyết tâm phẫu thuật tạm biệt mắt kính luôn.

Bạn đã sẵn sàng cho mùa lễ hội Smile’s Day chưa?

Nhanh tay đăng ký tham dự chương trình tại: http://smilesdaydnd.matquocte.vn

➡️ Gọi ngay đến Hotline: 0969.128.128 – 0968.11.55.88 để được tư vấn trực tiếp
———————-
BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ DND – International Eye Hospital
? www.matquocte.vn
?CS1: Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
?CS2: Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang,
☎️Tổng đài CSKH: 1900.6966
? Email: info@matquocte.vn

5/5 - (1 vote)