Ấm cúng và Ý nghĩa với buổi lễ tri ân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/02/2018

Nhân Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018), hôm nay, Bệnh viện Mắt quốc tế DND tổ chức buổi lễ tri ân tới toàn thể các y, bác sĩ, cán bộ nhân viên của của bệnh viện bởi sự tận tâm, cống hiến không ngừng nghỉ trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt chặng đường 07 năm qua.

Tham dự buổi lễ tri ân có sự hiện diện của Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng, Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND; Bác sĩ Đặng Văn Quế, Phó giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND; Bà Võ Thị Lý, Phó giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND; Ths.BS Đặng Thị Như Quỳnh, PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện Mắt Quốc tế DND; Đại diện các cơ quan ban ngành đoàn thể; Đại diện các công ty thành viên của DND Brother; Đại diện các cơ quan báo chí truyền thông; Đại diện các đơn vị đối tác, cùng toàn thể đội ngũ Y, bác sĩ, cán bộ nhân viên của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Phát biểu tại buổi lễ, Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng chia sẻ: “Bệnh viện Mắt Quốc tế DND nói riêng, Hệ thống chăm sóc sức khỏe DND Brothers nói chung, phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực, giúp sức của không chỉ đội ngũ y, bác sĩ mà còn cả các bộ phận hỗ trợ. Ngày hôm nay, chúng ta có quyền tự hào về những thành quả đạt được. Tuy nhiên, không ngủ quên trong thành quả mà quên mất mục tiêu lớn lao nhất, trong tương lai, chúng ta phải cùng nhau cố gắng hơn nữa để đưa DND Brothers có được những dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất theo chuẩn Quốc tế. Năm nay cũng là năm chúng ta cần chú trọng hơn tới những hoạt động từ thiện như: Khám bệnh miễn phí cho trẻ em, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn; Xây dựng nhà tình nghĩa, trường học vùng cao, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó… tất cả vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tại buổi lễ tri ân, đại diện các ban ngành đoàn thể, đại diện các công ty thành viên của DND Brother, đại diện các cơ quan báo chí truyền thông, đơn vị đối tác…đã có những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới Ban lãnh đạo của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành quả quan trọng của Bệnh viện trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe, vì đôi mắt cộng đồng của người dân thành phố và các tỉnh trong khu vực.

Bệnh viện Mắt quốc tế DND đang từng bước xây dựng một bệnh viện theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm giúp người dân được tiếp cận các công nghệ điều trị hiện đại, tiên tiến trên thế giới và khu vực với các dịch vụ hoàn hảo: Thời gian điều trị nhanh nhất, chất lượng cao và sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

5/5 - (1 vote)