Bệnh viện Mắt Quốc tế DND tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3

Vừa qua, tại Ba Vì – Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017), chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3 với sự tham dự của Ban giám đốc Bệnh viện, tập thể bác sĩ chuyên khoa, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên và CBNV bệnh viện.

dsc08425

Trong bầu không khí cởi mở, thân thiện của lễ kỷ niệm bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến tập thể đội ngũ y bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng và nhân viên kỹ thuật của Bệnh viện, kính chúc anh/chị/em dồi dào sức khoẻ để tiếp tục cống hiến sức mình cho nên y học nước nhà. Xứng đáng với trách nhiệm “lương y như từ mẫu”, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành y tế để phục vụ cộng đồng”. Bên cạnh đó, Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến “một nửa thế giới”, chúc các bà, các chị, các cô và các em gái một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

Trên bước đường thành công của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là sự đóng góp không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, y tá, CBNV Bệnh viện. Trong khuôn khổ chương trình, Bà Võ Thị Lý (phó chủ tịch HĐTV Bệnh viện), ông Nguyễn Thành Thái (phó Giám đốc Bệnh viện) tuyên bố quyết định khen thưởng và cảm ơn đến những cá nhân suất sắc của Bệnh viện. Đó là Bác sĩ Đinh Yên Lục (trưởng khoa Khám Bệnh), Bác sĩ Đặng Thị Như Quỳnh (trưởng khoa Phẫu thuật), Bá sĩ Phạm Thị Hằng (trưởng khoa Khúc xạ) … cùng tập thể cá nhân có thành tích suất sắc năm 2016 vừa qua.

Lễ kỷ niệm cũng là dịp đặc biệt để đội ngũ bác sĩ, CBNV Bệnh viện có thêm cơ hội gắn chặt tình đoàn kết thông qua các hoạt động tập thể như: Liên hoan văn nghệ, trò chơi rèn luyện thể chất … thông qua hoạt động này, mỗi người sẽ hiểu hơn về thế mạnh của riêng mình từ đó từng bước phát huy tạo nên một tập thể Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đoàn kết hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

dsc08819

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND – Vì đôi mắt cộng đồng

6 năm hình thành và phát triển, bệnh viện Mắt Quốc tế DND dang dần khẳng định vị thế của mình hệ thống trang thiết bị hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bệnh nhân.

Với hệ thống Visumax, SCHWIND AMARIS, Mel90 … cùng hệ thống khám, chẩn đoán điều trị hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa Mắt có trang thiết bị hiện đại nhất, phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám và điều trị các bệnh lý về mắt tại Việt Nam.

Với mục tiêu “vì đôi mắt cộng đồng” trong nhiều năm qua, bệnh viện luôn tổ chức và thực hiện các chương trình thiết thực dành cho học sinh, sinh viên bệnh nhân, nhân dân nghèo trên mọi miền tổ quốc như: Chương trình Mắt sáng sinh viên, chương trình khám và tư vấn, cấp thuốc miễn phí các bệnh lý về mắt cho nhân dân nghèo. Kết hợp với Trung ương hội người cao tuổi Việt Nam, TW hội phật giáo Việt Nam, các tổ chức thiện nguyện trong và ngoài nước tổ chức các chương trình khám sàng lọc, thay thuỷ tinh thể miễn phí dành cho người cao tuổi, mang lại ánh sáng, niềm vui cho người già.

Một số hình ảnh của chương trình:

dsc08799

Trước khi ra về, bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng kêu gọi toàn thể CBNV bệnh viện cùng nỗ lực từng phút từng ngày hoàn thiện công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

dsc08397

 

5/5 - (6 votes)